รอง ผอ.สวท. (นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ถอดบทเรียนกิจกรรม Library Alive เที่ยวตะลอนรู้ กับ 8 ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้”

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 9.00 น. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (นายสมบูรณ์ หอมนาน) มอบหมายให้นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ถอดบทเรียนกิจกรรม Library Alive เที่ยวตะลอนรู้ กับ 8 ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้” โดยนายโตมร ศุขปรีชา ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และนวัตกรรมการเรียนรู้ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (OKMD) กล่าวต้อนรับ ณ ห้องอเนกประสงค์หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

โดยมีนายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้
นางบุณยอร จันทรเสน หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1
นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2
และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

โครงการฯนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร โดยสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ร่วมกับ OKMD จัดอบรมให้กับบุคลากรของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานครและพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร เพื่อพัฒนารูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ เพิ่มทักษะความสามารถให้แก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน ในสังกัดให้มีแนวคิดใหม่ๆ ในการออกแบบกิจกรรม สามารถนำความรู้มาใช้ในการพัฒนางาน และรูปแบบการเรียนรู้ ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ กลุ่มเป้าหมายในการอบรมเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน - ชำนาญงาน และประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ - ชำนาญการพิเศษ และอาสาสมัครช่วยปฏิบัติราชการ รวมจํานวน 50 คน จัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 12-13 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 - 16.00 น.

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้