รอง ผอ.สวท. เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางความร่วมมือกับสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) (Office of Knowledge Management and Developmerit - OKMD)

                        

รอง ผอ.สวท. เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางความร่วมมือกับสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) (Office of Knowledge Management and Developmerit - OKMD)

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 – 10.30 น. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (นายสมบูรณ์ หอมนาน) มอบหมายให้นางสาวสุนทรี เสริญสุขสัมฤทธิ์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางความร่วมมือกับสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) (Office of Knowledge Management and Developmerit - OKMD) เพื่อหาแนวทางการจัดกิจกรรมร่วมกัน โดยอาศัยความโดนเด่นของแต่ละพื้นที่ หลังจากผู้แทนสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ นายโตมร สุขปรีชา รองผู้อำนวยการสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ และคณะ ลงสำรวจพื้นที่ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ กรุงเทพมหานคร และพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร ระหว่างเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ สอดคล้องกับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายสร้างสรรค์ดี

โดยมี
นายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้
นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้
นางสมศรี พรหมรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้
นางบุณยอร จันทรเสน หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1
นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2
และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ ห้องประชุมกองนโยบายและแผนงาน สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ชั้น 20 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2



--------------------------------------
ภาพ : ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้
เรียบเรียง : วราภรณ์ บุญฉวี