ผอ.สสร. เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันวิสาขบูชา

                           

                           

                                       

                           
                       
                                         

ผอ.สสร. เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันวิสาขบูชา

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 07.00 น. นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันวิสาขบูชา โดยมีคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ข้าราชการ บุคลากรกรุงเทพมหานคร และพุทธศาสนิกชน ร่วมพิธี ณ พลับพลาพิธีลานพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว พร้อมด้วย นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมฯ จัดเตรียมข้าวสารอาหารแห้งร่วมทำบุญตักบาตร พร้อมนำคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และบุคลากรสำนักวัฒนธรรมฯ เข้าร่วมในพิธี

ในการนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ (นายชูชาติ พุ่มน้อย) มอบหมายให้ นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันวิสาขบูชา เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา และเพื่อเป็นสิริมงคล

ทั้งนี้ กิจกรรมในงานประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์จำนวน 10 รูป และพระสงฆ์จำนวน 65 รูป ถวายเครื่องจตุปัจจัยไทยธรรม และภัตตาหารเพลแก่พระสงฆ์ พร้อมรับฟังบรรยายธรรม และพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตภาวนา


ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ได้ที่
http://www.bangkoklibrary.go.th

#สำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว
#สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้
#ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้
#สวท #สนส #สสร
#ห้องสมุด