ผอ. สสร.เป็นประธานพิธีปิดการอบรมโครงการบรรณนิทัศน์ออนไลน์

  

ผอ. สสร.เป็นประธานพิธีปิดการอบรมโครงการบรรณนิทัศน์ออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 น. ผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ (นายกรณิศ บัวจันทร์) มอบหมาย นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ เป็นประธานในพิธีปิดอบรมโครงการบรรณนิทัศน์ออนไลน์ภายใต้โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ณ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ ให้ความสำคัญต่อการอบรมโครงการบรรณนิทัศน์ออนไลน์ในครั้งนี้ ที่จะช่วยให้บุคลากรห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร นำความรู้ ความเข้าใจที่ได้รับการอบรมไปพัฒนางานด้านบริการ ของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานครทั้ง 36 แห่ง ให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดรอบด้าน

โดยโครงการบรรณนิทัศน์ออนไลน์ ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการอำนวยการ และคณะทำงานพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 ได้ดำเนินการจัดอบรมโครงการขึ้นในวันที่ 23, 25 กุมภาพันธ์ และ วันที่ 3 – 4 มีนาคม 2564 จำนวน 4 ครั้ง มีผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วย บรรณารักษ์และเจ้าหน้าที่จากห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 63 คน