สสร. จัดกิจกรรมอ่านผลิบาน ครั้งที่ 3 : "#BoardGame" ณ ห้องสมุดฯบางขุนเทียน

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้มอบหมายให้นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมอ่านผลิบาน ครั้งที่ 3 : "#BoardGame" ณ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางขุนเทียน

ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมการอ่าน และการเรียนรู้ ส่งเสริมการใช้พื้นที่ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางขุนเทียนสำหรับกิจกรรมสาธารณะอย่างสร้างสรรค์ ให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ทำความรู้จักบอร์ดเกมในมุมมองของนักการเรียนรู้ บอร์ดเกมยังช่วยคลายเครียด พัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพิ่มทักษะการเข้าสังคมเรียนรู้การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข สร้างแรงบันดาลใจ ห่างไกลจากหน้าจอ

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลหนังสือกรุงเทพ : BKK Read and Learn Festival และร่วมสนับสนุนการเข้าร่วมเป็นเครือข่าย "เมืองแห่งการเรียนรู้" Unesco Global Network of Learning Cities (GNLC) ของกรุงเทพมหานคร

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้