ผอ.สสร. ร่วมพิธีเปิดพื้นที่การเรียนรู้สมัยใหม่ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจําลองกรุงเทพ)

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (นายสมบูรณ์ หอมนาน) มอบหมายให้ นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ เข้าร่วมพิธีเปิดพื้นที่การเรียนรู้สมัยใหม่ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ณ อาคารพิพิธภัณฑ์ (อาคาร 2) ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจําลองกรุงเทพ) โดยมีนางสิณิสา แจังจรัส หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ แผนงาน และประชาสัมพันธ์ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น)​ และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
ได้รับเกียรติจาก ดร.คมกฤช จันทร์ขจร รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นประธานในพิธีเปิด และนายโยฑิน สมโนนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา กล่าวรายงาน
พิธีเปิดพื้นที่การเรียนรู้สมัยใหม่ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตในศตวรรษที่ 21 เป็นแหล่งการเรียนรู้ชั้นนำที่จัดกิจกรรมด้านการเรียนรู้วิทยาศาตร์และเทคโนโลยีอย่างมีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมที่หลากหลาย เพิ่มพื้นที่การเรียนรู้ นิทรรศการหมุนเวียนสร้างผ่านการเรียนรู้ ให้คลอบคุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เหมาะสมกับทุกช่วงวัย มุ่งหวังให้ผู้รับบริการได้เกิดทักษะการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้

รับชม Live ย้อนหลังพิธีเปิดได้ที่ https://fb.watch/kH_9lv4SmV/