ผอ. สสร. รับโล่และตราสัญลักษณ์ GECC ประจำปี 2565 ของหอสมุดเมืองฯ


วันพุธที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 13.30 น. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี 2565 โดยมีนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวรายงาน และมีผู้แทนหน่วยงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจำนวนทั้งสิ้น จำนวน 666 ศูนย์ เข้าร่วมพิธีดังกล่าว

ในการนี้นางสาวอัจฉรา จองสิทธิมหากุล ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้แทนกรุงเทพมหานคร รับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี 2565 ร่วมกับคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับหน่วยงานที่ได้รับรางวัล

โดยนายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ เป็นผู้แทนรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี 2565 ของหอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี พ.ศ.2565 ในระดับก้าวหน้า การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก มีระยะในการรับรองเป็นเวลา 3 ปี (ปี ‭2565-2567‬)
ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 อาคารศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ คลิก

รับชมพิธีมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานฯ ย้อนหลังได้ที่ https://fb.watch/fPKUS5qBjF/



--------------------------------------
ภาพ : หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร
เรียบเรียง : วราภรณ์ บุญฉวี​​​​​​​